Buổi phỏng vấn với hội nghiên cứu luật GVLAWYERS ngày 18/5

GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS) là công ty được thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy và nhiều kinh nghiệm đã tạo dựng và đẩy mạnh sự nghiệp của mình tại các công ty luật hàng đầu của Việt Nam.

Khi đến với chúng tôi, Quý khách có thông tin và giải pháp sơ bộ về vấn đề pháp lý đang gặp phải; Giúp cho khách hàng đưa ra được những giải pháp cấp bách khi cần thiết; Đáp ứng được nhu cầu kết nối thông tin tới luật sư một cách nhanh chóng và kịp thời; Giúp tiết kiệm thời gian tìm hiểu và chi phí đi lại của khách hàng; Giúp khách hàng định hướng được việc sử dụng dịch vụ pháp lý.

Văn phòng luật sư GV Lawyers luôn làm viêc và hỗ trợ khách hàng 24/7, ngoài việc tư vấn trực tiếp tại các văn phòng, Quý khách hàng có thể liên hệ với các luật sư của chúng tôi qua điện thoại, email để được tư vấn nhanh chóng, chính xác và kịp thời các vấn đề pháp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa Chỉ HCM: Lầu 8, Tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam 
  • Địa Chỉ Hà Nội: Lầu 10A, Tòa Nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam 
  • Địa Chỉ Đà Nẵng: Regus Business Center, Lầu 3, Tòa Nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam 
  • Hotline: +84 (28) 3622 3555 
  • Website: https://gvlawyers.com.vn/?lang=vi
Những nội dung trong buổi phỏng vấn với hội nghiên cứu: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...