Tái chế kính chắn gió - Chương trình tái thủy tinh

Trong khi hành động đầu tiên là sửa chữa kính chắn gió thay vì thay thế chúng, có hàng triệu chiếc phải được thay thế hàng năm. Hàng triệu kính chắn gió được thay thế mỗi năm ở Hoa Kỳ. Các công ty thay thế kính chắn gió hàng đầu hiện đang áp dụng việc tái chế kính ô tô cũ, bao gồm cả kính chắn gió.

Vấn đề với việc tái chế kính chắn gió

Tái chế kính chắn gió phức tạp hơn tái chế chai thủy tinh vì thiết kế của chúng. Kính chắn gió được hình thành từ hai lớp thủy tinh kẹp một màng nhựa PVB (polyvinyl butyral). Lý do cho thiết kế này là gấp đôi. Nó không chỉ làm giảm rủi ro cho người từ kính bay trong trường hợp va chạm mà còn giúp giữ những người bên trong xe trong trường hợp va chạm. Do đó, việc tái chế kính chắn gió nằm trong phạm vi của cả tái chế thủy tinh và tái chế nhựa.


Tái chế và Sản phẩm cuối cùng

Công ty thay kính chắn gió thường làm việc với tái chế  các công ty mà có thể tái sử dụng kính chắn gió. Các kính chắn gió bị hỏng được tích tụ tại các vị trí thay thế, thường là trong các thùng mở, sau đó được gửi lại cho đối tác tái chế để tạo điều kiện xử lý.

Một sản phẩm được thiết kế để tách kính chắn gió khỏi màng nhựa là Andela Windshield Stripper, giúp giảm kính xuống dưới một phần tư inch cullet và nhựa thành các mảnh một inch hoặc lớn hơn.

Quá trình tái chế bao gồm nghiền thành bột các kính chắn gió, và sau đó là một bước tiếp theo bao gồm tách màng nhựa ra khỏi ống cống hoặc thủy tinh nghiền. Trong khi thủy tinh không được sử dụng trong sản xuất kính chắn gió mới, các chương trình tái chế kính chắn gió khác nhau chỉ ra rằng vật liệu thủy tinh được sử dụng để cách nhiệt sợi thủy tinh, như một thành phần của khối bê tông, cũng như chai lọ. Các nhựa  nguyên liệu được sử dụng cho các ứng dụng như keo thảm và những người khác.

Các công ty thay thế kính chắn gió hiện đang cung cấp các chương trình tái chế

Một số công ty thay thế kính chắn gió hiện đã đưa ra các chương trình tái chế kính chắn gió. Chúng bao gồm JN Phillips Auto Glass, Safelite và những loại khác.

Nhà cung cấp thay thế kính chắn gió lớn nhất quốc gia, đã tái chế bốn triệu kính chắn gió từ khi ra mắt vào năm 2012 đến tháng 10 năm 2015. 

Safelite đã liên hệ với Shark Solutions, công ty hàng đầu quốc tế về tái chế PVB sau người tiêu dùng từ kính chắn gió, để thiết lập công nghệ của họ đến Hoa Kỳ

Sau đó, Shark Glass Recycling Bắc Mỹ bắt đầu hoạt động tại nhà máy tái chế kính chắn gió đầu tiên của mình tại Hoa Kỳ, được đặt để xử lý tốt nhất việc sản xuất kính chắn gió phế liệu ở bờ biển phía đông Safelite. Theo Safelite, hoạt động hậu cần ngược lại của việc thu gom các kính chắn gió cũ và vận chuyển đến nhà máy tái chế được thiết kế để trung hòa với carbon, sử dụng các làn đường vận chuyển hiện có trong chuỗi cung ứng.

Shark Glass Recycling Bắc Mỹ xử lý thủy tinh từ khách hàng của Safelite bằng cách sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế để tách thủy tinh khỏi polyvinyl butyral (PVB). Khoảng 90% trở thành "ống thủy tinh", sau đó có thể được tái chế thành một số sản phẩm mới bao gồm vật liệu cách nhiệt bằng sợi thủy tinh, trong khi khoảng 7% trở thành phế liệu PVB, được tái chế thành vật liệu có thể sử dụng cho một số sản phẩm mới như thảm trải sàn, sơn và sơn lót, và các sản phẩm khác. Trên thực tế, Safelite sử dụng thảm làm bằng kính chắn gió tái chế với logo của công ty ở nhiều địa điểm. Năm 2016, Shark Recycling báo cáo rằng họ đã xử lý 6 triệu kính chắn gió.

Xác định các công ty khác cung cấp dịch vụ tái chế

Theo Glass.com, một số công ty thay thế kính ô tô hiện cung cấp các chương trình tái chế kính chắn gió. Trang web  Glass.com  hiển thị huy hiệu “chúng tôi tái chế” cho các công ty sản xuất kính ô tô tham gia tái chế kính chắn gió.

Xem thêm: Tái chế nhôm phế liệu

Tham khảo thêm: 

https://youtu.be/Ok7ACcUELOY
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6690995427971514368/
https://topusefully.tumblr.com/post/624172800272400384/thu-mua-ph%E1%BA%BF-li%E1%BB%87u-s%E1%BA%AFt-th%C3%A9p-gi%C3%A1-cao-quang-%C4%91%E1%BA%A1t
https://mix.com/!eRdjTZII

https://www.pinterest.com/pin/618119117598661401/

https://www.facebook.com/banggiaphelieuhomnay/posts/151982863145000?__tn__=-R
https://www.facebook.com/banggiaphelieuhomnay/photos/a.114539380222682/151984229811530/?type=3&__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/155873892766987?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/155873416100368?__tn__=-R

https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/155874319433611?__tn__=-R

6/8

https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/157412839279759?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/157412345946475?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/157411612613215?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/157410805946629?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/157409992613377?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/157409545946755?__tn__=-R

https://www.facebook.com/phelieutoanphat/posts/201691404845542?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieutoanphat/posts/201690648178951?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieutoanphat/photos/a.105539997794017/201690381512311/?type=3&theater
https://www.facebook.com/phelieutoanphat/photos/a.105539997794017/201690144845668/?type=3&theater
https://www.facebook.com/phelieutoanphat/photos/a.105539997794017/201689168179099/?type=3&theater

==================
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6697521778664718337/
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6697522404702339072/
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6697522839232249856/
https://www.woddal.com/post/183614
https://www.woddal.com/post/183619
https://www.woddal.com/post/183620
https://www.plurk.com/p/ny8yse
https://www.plurk.com/p/ny8yva
https://www.plurk.com/p/ny8yrh
https://mix.com/!RePz1-uk
https://www.facebook.com/banggiaphelieuhomnay/posts/153760496300570?__tn__=-R
https://www.facebook.com/banggiaphelieuhomnay/posts/153759862967300?__tn__=-R
https://www.facebook.com/banggiaphelieuhomnay/posts/153759632967323?__tn__=-R
https://www.facebook.com/banggiaphelieuhomnay/posts/153759152967371?__tn__=-R
https://www.facebook.com/banggiaphelieuhomnay/posts/153758696300750?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/157942355893474?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/157941269226916?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/157940252560351?__tn__=-R
https://www.facebook.com/phelieuquangdat/posts/157939912560385?__tn__=-R

10 Sai Lầm Thường Gặp Khi Chuyển Nhà

Một quan niệm sai lầm phổ biến khi chuyển nhà là quá trình này diễn ra đơn giản; bạn chỉ cần đóng gói đồ đạc của mình và chọn công ty loại bỏ , người vận chuyển tất cả đến nơi ở mới của bạn. Trên thực tế, có nhiều điều cần xem xét trong quá trình di chuyển và bạn có thể phải đối mặt với trải nghiệm căng thẳng nếu sai một bước. Do đó, điều quan trọng là phải giải quyết tất cả các bước thiết yếu để một ngày diễn ra suôn sẻ. Các chuyên gia của chúng tôi tại Harradines đã tổng hợp danh sách 10 sai lầm phổ biến cần tránh khi chuyển nhà để bạn có thể cảm thấy chuẩn bị đầy đủ cho ngày trọng đại!

Để đóng gói đồ đạc của bạn cho đến phút cuối cùng

Đóng gói ngôi nhà của bạn một cách có tổ chức không phải là nhiệm vụ vào phút chót; Bạn phải mất ít nhất một tháng để chuẩn bị trước ngày chuyển nhà, vì vậy khi sắp đến ngày cuối cùng, bạn chỉ còn lại một vài hộp để đóng gói. Để thuận tiện và hiệu quả hơn, các công ty chuyên nghiệp, bao gồm Harradines, cung cấp các dịch vụ và vật liệu đóng gói chuyên nghiệp.

Thiếu lịch trình với một công ty dịch vụ chuyển nhà có thể khiến một ngày chuyển động trở nên căng thẳng

Đáng ngạc nhiên là nhiều người di chuyển chỉ liên hệ với công ty dịch vụ chuyển nhà một hoặc hai ngày trước ngày chuyển nhà theo lịch trình của họ. Điều này có thể gây ra căng thẳng và áp lực vô cùng vì nếu để việc này đến phút cuối cùng, rất có thể các công ty chuyển nhà sẽ kín chỗ và không có phương tiện hoặc nhân viên dự phòng để vận chuyển đồ đạc của bạn.
Vì vậy, hãy nhớ liên hệ và đặt dịch vụ của một công ty dịch vụ dọn nhà uy tín trước hàng tháng để ngày chuyển nhà diễn ra suôn sẻ nhất có thể. Đánh giá thấp quy mô của công việc và thời gian cần thiết để đóng gói là một vấn đề rất phổ biến khi mọi người đang chuyển nhà.

Cố gắng tự làm mà không cần sự trợ giúp của chuyên gia

Việc thuê chuyên môn của một công ty dọn nhà chuyên nghiệp sẽ loại bỏ mọi vấn đề trong ngày chuyển nhà vì mọi thứ sẽ được xử lý. Các chuyên gia tháo dỡ có tay nghề cao trong việc tháo / lắp đồ đạc lại với nhau và đánh giá quy mô của việc di chuyển để nó được xử lý một cách an toàn, có tổ chức. Hơn nữa, họ được đào tạo về:
  • nâng các vật nặng, khó
  • chuyển đồ đạc, nội thất
  • vật tư đóng gói

Nghiên cứu kỹ lưỡng về công ty yêu cầu xóa của bạn phải được thực hiện

Tốt nhất, hãy hỏi bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp của bạn để được giới thiệu về công ty loại bỏ. Khi nghiên cứu, hãy theo dõi các chứng nhận có liên quan để cho thấy họ hoàn toàn đủ điều kiện để hoàn thành một bước chuyển thành công. Tại Harradines, chúng tôi có các chứng nhận với Hiệp hội Quốc gia về người tháo & cất giữ, cũng như Hiệp hội vận chuyển đường bộ để bạn có thể yên tâm rằng việc di chuyển của bạn đã được an toàn.

Liên lạc với công ty yêu cầu xóa bạn đã chọn

Vì vậy, ngày chuyển nhà cuối cùng cũng đã đến và tất cả các thùng hàng và đồ đạc đã đóng gói của bạn đã sẵn sàng để chất vào xe tải chuyển đi - nhưng khi chiếc xe quay đầu, nó quá nhỏ để chứa tất cả đồ đạc của bạn. Có thể dễ dàng tránh được vấn đề này bằng cách tổ chức một chuyến thăm từ công ty dịch vụ chuyển nhà của bạn để thực hiện một cuộc khảo sát tất cả tài sản của bạn trước ngày chuyển nhà của bạn.

Giá cả

Nếu bạn không sắp xếp một cuộc khảo sát hoặc báo giá, bạn sẽ không chắc chắn về những gì công việc sẽ đòi hỏi và chi phí tổng thể của việc chuyển nhà sẽ là bao nhiêu. Chúng tôi cung cấp một cuộc khảo sát kỹ lưỡng về việc chuyển nhà để ước tính các yêu cầu chuyển nhà và đưa ra báo giá chính xác về tổng chi phí của các dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi.

Không kiểm tra bảo hiểm

Thật không may, việc đổ vỡ có thể xảy ra trong quá trình di chuyển, đặc biệt là khi xử lý các đồ dễ vỡ, vì vậy điều quan trọng là phải kiểm tra xem hộ gia đình của bạn có được bảo hiểm đầy đủ để chi trả cho việc di chuyển hay không. Tại Harradines, tất cả các công việc xóa của chúng tôi đều được bảo hiểm cho những mất mát, hư hỏng và sơ suất lên đến 50.000 bảng Anh.

Không đóng gói bộ dụng cụ sinh tồn cho ngày chuyển nhà

Một bộ dụng cụ sinh tồn hoặc hộp vật dụng cần thiết là rất quan trọng cho ngày chuyển động để đảm bảo bạn được trang bị đầy đủ cho ngày sắp tới mà không cần phải lục tung tất cả các hộp đã đóng gói để tìm thứ mình cần.

Quên hóa đơn điện nước và thay đổi địa chỉ

Khi bạn chuyển nhà, hãy nhớ ghi lại chỉ số đồng hồ điện nước và thông báo cho những người có liên quan về việc thay đổi địa chỉ của bạn.

Không đo đạc trước đồ đạc

Quên đo đạc đồ đạc mà bạn dự định chuyển đến nhà mới có nghĩa là có nguy cơ đồ đạc của bạn sẽ không vừa với các phòng. Tệ hơn nữa, nó có thể ngăn các nhóm dọn đồ không thể lắp đồ đạc qua cửa trước của bạn!
Một số bài viết nổi bật

https://worldcosplay.net/member/908509
https://zeef.com/profile/taxitaigiare
http://www.divephotoguide.com/user/taxitaigiare/
https://www.sqlservercentral.com/forums/user/taxitaigiare/
https://player.me/taxitaigiare/about
https://blip.fm/taxitaigiare
https://www.debate.org/taxitaigiare/
https://www.quibblo.com/user/taxitaigiare
https://bibliocrunch.com/profile/taxitaigiare/
https://able2know.org/user/taxitaigiare/
https://www.cakeresume.com/me/taxitaigiare
https://recordsetter.com/user/taxitaigiare
http://recipes.mentaframework.org/user/profile/94890.page
http://www.lawrence.com/users/taxitaigiare/
https://tune.pk/user/taxitaigiare/about
https://www.hashatit.com/508647
http://www.good-tutorials.com/users/taxitaigiare
https://www.mapleprimes.com/users/taxitaigiare
https://www.misterpoll.com/users/608407
https://www.methodspace.com/members/taxitaigiare/profile/
https://www.woddal.com/taxitaigiare
http://sonicsquirrel.net/detail/user/taxitaigiare
https://mxsponsor.com/riders/taxitaigiare
http://appsplit.com/users/taxitaigiare
https://www.metooo.io/u/taxitaigiare
https://www.zoimas.com/profile/taxitaigiare/about
https://beermapping.com/account/taxitaigiare
http://qooh.me/taxitaigiare
https://a.pr-cy.ru/taxitaigiare.com.vn/
https://www.bombstat.com/domain/taxitaigiare.com.vn
https://www.torgi.gov.ru/forum/user/profile/1112582.page
https://nootheme.com/forums/users/taxitaigiare/
https://yolotheme.com/forums/users/taxitaigiare
https://exelearning.net/en/forums/users/taxitaigiare

Việc chuyển nhà có ảnh hưởng như thế nào?

Nhiều người chuyển nhà vào những tháng mùa hè, nhưng không phải ai cũng nhận ra rằng việc di chuyển bắt đầu một quá trình biến đổi bản sắc không bao giờ thực sự dừng lại.
Lần đầu tiên tôi nhận thấy điều gì đó về việc thay đổi một người khi tôi chuyển đến Canada. Mặc dù Canada và Úc có nhiều điểm tương đồng nhưng vẫn có những khác biệt đáng kể. Quần áo mặc là một, và đôi khi một cụm từ có vẻ xa lạ. Tôi đã bị trêu chọc vì nói “xếp hàng” thay vì “xếp hàng” và “đừng lo lắng” thay vì “không có vấn đề gì”.
Khi tôi trở lại Úc, đến vùng nhiệt đới Cairns, tôi thấy mình đang ở trong một thế giới chuyển động vào “thời gian nhiệt đới”. Nó khó có thể khác hơn so với thế giới nhịp độ nhanh của Bắc Mỹ. Tôi đã phải thích nghi.

Bản sắc được tạo ra và phát triển ở các nơi . Địa điểm có thể là thực tế, khu vực địa lý và cũng có thể là nơi có người ở ảo, bao gồm trò chơi trực tuyến, diễn đàn và blog, hoặc trong diễn ngôn, chẳng hạn như sách và tạp chí. Những nơi này liên tục định hình danh tính của chúng ta, thay đổi khi chúng ta sống cuộc sống của mình từng ngày.
Khi chúng ta chuyển đến một ngôi nhà mới, đặc biệt nếu đó là một cuộc di chuyển lớn như từ thành phố này sang quốc gia khác hoặc từ quốc gia này sang quốc gia khác, quá trình chuyển nhà chắc chắn sẽ thay đổi chúng ta. Để bắt đầu, chúng tôi bây giờ là một người mới và người dân địa phương, người sẽ nói về chúng tôi theo cách đó. Điều đó định hình cách chúng ta được nhìn nhận và có lẽ thậm chí là liệu chúng ta có được xã hội chấp nhận hay không. Các chuẩn mực và thói quen của cộng đồng mới có thể ảnh hưởng đến chúng tôi theo những cách khác, thậm chí quy định cách chúng tôi “phải” hành động trong khu vực mới.

'Những cô gái thành phố' và 'những cô gái nông thôn'

Trong nghiên cứu gần đây của tôi về cách phương tiện truyền thông ảnh hưởng đến lối sống của người di cư ở vùng nông thôn Queensland, tôi đã xem xét địa điểm thay đổi con người như thế nào. Nhiều phụ nữ mà tôi đã nói chuyện tự mô tả mình là “gái thành phố” hoặc “gái quê”. Những người phụ nữ này đã định hình danh tính của họ liên quan đến vị trí của họ.
Những phụ nữ tự gọi mình là “gái thành phố” thường chọn những hoạt động đưa họ đến những nơi mà họ cảm thấy có thể gắn bó hơn - chẳng hạn như cửa hàng, phòng trưng bày và các tiện nghi khác của thành phố. Sự đồng nhất của họ với thành phố dẫn đến mối quan hệ địa phương yếu hơn và đôi khi có nghĩa là họ chọn quay trở lại thành phố. Chắc chắn, họ không hài lòng với cuộc sống ở nông thôn.
Mặt khác, những người phụ nữ được xác định là một cô gái ở đất nước Hồi giáo tham gia vào các hoạt động có thể truy cập ở các vùng nông thôn của họ, bao gồm hàng thủ công, nấu ăn, làm vườn và các hoạt động ngoài trời. Thời gian rảnh rỗi của họ đã củng cố bản chất trống trải của họ và củng cố mối quan hệ của họ với vị trí của họ và những người trong đó. Họ thích nghi với việc ở trong nước và hài lòng với nơi họ sống.

Làm thế nào để bạn thích nghi với cuộc sống mới của bạn?

Biết phải làm gì ở những nơi nhất định là một dạng vốn, như Pierre Bourdieu đã phác thảo. Vốn mô tả kiến ​​thức cần thiết để chơi trò chơi ở một nơi cụ thể.
Có nhiều loại vốn khác nhau, bao gồm văn hóa, kinh tế và giáo dục. Biết cách hành động khi làm việc tại một công ty lớn, chẳng hạn, khác với việc biết cách bước vào khi thất nghiệp. Đây là các trường khác nhau, yêu cầu viết hoa khác nhau. Một yêu cầu thông minh của công ty, kia quy định thông minh trong nhiều lĩnh vực khác.
Ngay cả khi các trường của chúng tôi không thay đổi đáng kể như mô tả ở trên, chúng tôi vẫn sử dụng các chữ hoa khác nhau khi ở cơ quan, ở nhà, với bạn bè và với tư cách là cha mẹ. Cách chúng ta học cách hành động, hoặc thích ứng, đạt được thông qua việc mở rộng cái gọi là thói quen.

Để mở rộng thói quen của mình, chúng ta cần nhìn ra những cách làm mới và tưởng tượng những điều này cho chính mình. 
Điều này có thể xảy ra khi xem chương trình truyền hình, đọc sách, đi du lịch đến những nơi khác trên thế giới hoặc thấy người khác làm điều gì đó khác biệt. Thật khó để thay đổi thói quen, bởi vì chúng ta cần cởi mở với những ý tưởng mới xâm nhập vào thực tế của chúng ta và chúng ta cần thích chúng đủ để quyết định áp dụng chúng và để chúng trở thành một phần của chúng ta.Thói quen là những việc chúng ta làm mà không cần suy nghĩ - niềm tin, chuẩn mực và cách làm là một phần của chúng ta. 
Nếu chúng ta tham gia một chương trình bảo vệ nhân chứng, đây là những thứ sẽ khiến chúng ta khó chịu và dẫn dắt kẻ xấu đến với chúng ta. Đó là những thứ đơn giản, như gọi cà phê theo một cách nào đó, hoặc những thứ lớn hơn như suy nghĩ về thế giới qua một khuôn khổ cụ thể hoặc thích màu xanh hoặc sống trong thành phố.
Khi chúng tôi di chuyển, chúng tôi đang thay đổi lĩnh vực mà chúng tôi chiếm giữ. Để thích ứng với điều này, chúng tôi quan sát cách người khác chơi trò chơi và để phù hợp, chúng tôi rất có thể áp dụng những ý tưởng này trong thói quen của mình và thay đổi một chút. Đồng thời, chúng ta có thể ảnh hưởng đến những người xung quanh, thay đổi họ một chút. Nó hoạt động linh hoạt.
Vì vậy, vâng, các quốc gia di chuyển hoặc đến quốc gia từ thành phố là một dự án thay đổi danh tính, và các lĩnh vực càng khác nhau, chúng ta càng phải thích nghi.

Một số bài viết liên quan:

https://www.domestika.org/pt/taxitaigiare
https://www.metal-archives.com/users/taxitaigiare
https://www.seedandspark.com/user/taxi-tai-gia-re
https://www.stem.org.uk/users/taxitaigiare
http://groupspaces.com/taxitaigiare/
https://cycling74.com/author/5f2b614994dc0f689c789c5c
https://www.myminifactory.com/users/taxitaigiare
https://www.hulkshare.com/taxitaigiare
https://os.mbed.com/users/taxitaigiare/
https://expo.io/@taxitaigiare
https://challenges.openideo.com/profiles/taxitaigiare.com.vn
https://www.forexfactory.com/taxitaigiare
https://triberr.com/taxitaigiare
http://xclams.xwiki.org/xwiki/bin/view/XWiki/taxitaigiare
https://www.longisland.com/profile/taxitaigiare
https://steepster.com/taxitaigiare
https://www.play.fm/taxitaigiare
https://app.roll20.net/users/7320354/taxitaigiare
https://www.gapyear.com/members/taxitaigiare/
https://subrion.org/members/info/taxitaigiare/
https://musescore.com/taxitaigiare
https://remote.com/profile/taxitaigiare
https://www.free-ebooks.net/profile/1015075/taxi-tai-gia-re

Hướng dẫn cách giúp bạn thiền thành công - Tịnh Tâm

Chuẩn bị thiền

Chọn một môi trường yên bình. Thiền nên được thực hiện ở một nơi yên tĩnh và thanh bình. Điều này sẽ cho phép bạn tập trung hoàn toàn và tránh bị phân tâm bởi các kích thích bên ngoài. Cố gắng tìm một nơi mà bạn sẽ không bị bị làm phiền trong suốt thời gian thiền của bạn - cho dù nó kéo dài năm phút hoặc nửa giờ. Không gian không cần phải quá rộng – phòng nhỏ hoặc thậm chí văn phòng của bạn cũng có thể được sử dụng cho việc thiền định, miễn là nó kín đáo và riêng tư.
  • Đối với những người mới tập thiền, điều đặc biệt quan trọng là tránh những yếu tố phân tâm bên ngoài. Tắt TV, điện thoại hoặc các thiết bị gây ồn khác. Nếu bạn mở nhạc, hãy chọn những giai điệu nhẹ nhàng để không làm bạn bị xao lãng.
  • Hiểu rằng không gian thiền không cần thiết phải hoàn toàn im lặng, vì vậy bạn không cần phải đeo tai nghe. Âm thanh của máy cắt cỏ đang chạy hoặc tiếng chó sủa cạnh nhà không cản trở đến việc ngồi thiền hiệu quả. Trong thực tế, nhận thức được những tiếng động này nhưng không cho phép chúng chi phối tâm trí bạn là một thành phần quan trọng của thiền thành công.
  • Thiền bên ngoài công việc. Miễn là bạn không ngồi gần một con đường tấp nập hoặc một nguồn gây tiếng ồn lớn khác, bạn đều có thể tìm thấy sự yên bình chẳng hạn như dưới một gốc cây hoặc ngồi trên đám cỏ tươi tốt trong một góc vườn yêu thích.
Tiêu đề ảnh Meditate Step 2
Mặc quần áo thoải mái. Một trong những mục tiêu chính của thiền là để tĩnh tâm và phong tỏa các yếu tố bên ngoài. Điều này có thể khó khăn nếu cơ thể bạn không thoải mái do mặc quần áo chật hoặc khó chịu. Hãy mặc quần áo rộng rãi trong lúc thiền và chắc chắn là đã tháo giày của bạn ra.
  • Mặc ấm nếu bạn định thiền ở chỗ lạnh. Nếu không, cảm giác bị lạnh sẽ xâm chiếm tâm trí bạn và bạn sẽ phải rút ngắn thời gian thiền lại.
  • Nếu bạn ở văn phòng, hoặc ở nơi nào đó không dễ dàng thay đồ thì hãy ở trạng thái thoải mái nhất có thể. Cởi giày và áo khoác, mở cổ áo sơ mi hoặc tay áo và tháo dây lưng.
Xác định thời gian bạn muốn thiền là bao lâu. Trước khi bắt đầu, bạn nên xác định xem thời gian bạn sẽ thiền là bao lâu. Trong khi nhiều thiền giả dày dạn cho rằng thiền hai mươi phút một lần, hai lần mỗi ngày là tốt nhất thì những người mới có thể bắt đầu bằng năm phút, một lần mỗi ngày.
  • Bạn cũng nên cố gắng thiền ở cùng một thời điểm mỗi ngày - đó có thể là 15 phút đầu tiên vào buổi sáng, hoặc năm phút vào giờ nghỉ trưa. Bất kể thời gian nào bạn chọn, cố gắng để thiền trở thành một phần không thể lay chuyển được trong thói quen hàng ngày của bạn.
  • Một khi bạn đã xác định được khung thời gian, cố gắng tuân thủ theo nó. Đừng bỏ cuộc bởi vì bạn cảm thấy nó không hiệu quả - bạn sẽ phải mất thời gian và luyện tập thiền thành công - ngay bây giờ, điều quan trọng nhất là phải tiếp tục cố gắng.
  • Mặc dù bạn sẽ cần phải theo dõi thời gian thiền nhưng việc liên tục xem đồng hồ là điều không có lợi. Hãy đặt đồng hồ báo thức với âm thanh nhẹ nhàng để cảnh báo cho bạn biết khi thời gian thực hành thiền đã hết, hoặc đơn giản là lấy một mốc sự kiện nào đó để đánh dấu thời gian kết thúc - chẳng hạn như chồng/vợ của bạn ra khỏi giường, hoặc ánh mặt trời chiếu đến một điểm nhất định trên tường.
Tiêu đề ảnh Meditate Step 4
Căng duỗi cơ thể. Khi thiền bạn phải ngồi một chỗ trong một thời gian nhất định, vì vậy điều quan trọng là phải giảm thiểu sự căng tức cơ thể trước khi bắt đầu. Hãy dành một vài phút để căng duỗi nhẹ cơ thể, nó có thể giúp bạn nới lỏng và chuẩn bị cho cả cơ thể và tâm trí trước khi ngồi thiền. Nó cũng sẽ giúp bạn không bị chi phối bởi điểm nào bị đau thay vì thư giãn tâm trí.
  • Nhớ căng duỗi cổ và vai của bạn, đặc biệt nếu bạn đã ngồi trước máy tính, và không quên căng duỗi phần lưng dưới. Duỗi chân, đặc biệt là phía bên trong đùi, sẽ giúp bạn ngồi thiền ở tư thế hoa sen.
  • Thông tin chi tiết về các kỹ thuật căng duỗi cụ thể có thể được tìm thấy trong bài viết cùng chuyên mục.
Tiêu đề ảnh Meditate Step 5
XEM THÊM TẠI: 

Danh sách những việc cần làm khi chuyển văn phòng

Nếu bạn đang chuẩn bị cho việc di chuyển văn phòng, bạn sẽ nhắm đến sự gián đoạn tối thiểu trong quá trình di chuyển. Cho dù bạn đang chuyển đến văn phòng dịch vụ hay không gian làm việc chung với các cơ sở dùng chung, lập kế hoạch, chuẩn bị và liên lạc là chìa khóa. Mặc dù di chuyển văn phòng là một nhiệm vụ đầy thách thức, có những bước bạn có thể thực hiện để giữ mọi thứ hoạt động trơn tru nhất có thể. Đây là một hướng dẫn hữu ích để giúp bạn di chuyển mà không có căng thẳng không cần thiết.

Bước một - Điều đầu tiên Đầu tiên

Khi bạn đã quyết định thực hiện di chuyển, hãy bắt đầu chăm sóc các bước đầu tiên. Tốt nhất, bạn nên thực hiện việc này từ 3 đến 6 tháng trước ngày chuyển nhà.
  • Xem lại cho thuê tài sản thương mại của bạn Nếu bạn dự định rời đi sớm, nó có thể khiến bạn mất tiền đặt cọc. Bạn cũng có thể chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự phá vỡ hoặc thiệt hại cho không gian có thể xảy ra trong quá trình di chuyển. Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết.
  • Tập hợp một nhóm lập kế hoạch, người có thể ủy thác các nhiệm vụ và chịu trách nhiệm cho quá trình di chuyển.
  • Bắt đầu nhận báo giá từ một loạt các công ty di chuyển, để tìm dịch vụ tốt nhất và giá trị đồng tiền.
  • Tìm hiểu xem bạn cần bảo hiểm di chuyển cho các thiết bị và máy móc quan trọng.
  • Đặt ngân sách di chuyển của bạn, để giúp ngăn chặn bội chi.

Bước hai - Truyền thông

Khi bạn đã xác nhận ngày chuyển của mình, điều quan trọng là phải cho các bên trong và bên ngoài biết về việc tái định cư sắp tới của bạn.
  • Thông báo cho chủ nhà hiện tại và / hoặc người quản lý tài sản của bạn và thông báo chính thức.
  • Thông báo cho tất cả các thành viên trong nhóm của bạn về ngày chuyển và địa chỉ văn phòng mới.
  • Bắt đầu một danh sách chính của những người bạn cần gửi thay đổi địa chỉ.
  • Đảm bảo rằng danh sách nhân viên của bạn được cập nhật.
  • Đảm bảo rằng danh sách khách hàng và danh sách nhà cung cấp dịch vụ của bạn được cập nhật.
  • Hãy chắc chắn rằng tất cả các thành viên trong nhóm biết trách nhiệm của họ sẽ đi trước thời hạn.
  • Đặt phòng với công ty di chuyển bạn đã chọn.
  • Giới thiệu bộ phận CNTT của bạn khi đang di chuyển và thảo luận về những gì công nghệ cần thiết cho cả ngày.
  • Thông báo cho các đối tác địa phương, các chi nhánh và nhà cung cấp về động thái sắp tới, đặc biệt là những người sẽ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi địa chỉ và thông tin liên lạc của bạn.
Ai gửi thay đổi thông báo địa chỉ tới:
● Khách hàng và đối tác;
● Bất kỳ tổ chức chuyên nghiệp nào bạn thuộc về;
● Dịch vụ văn phòng phẩm;
● Ngân hàng và tổ chức tài chính;
● Bất kỳ công ty dịch vụ thực phẩm;
● Công ty nước đóng chai;
● Công ty điện thoại;
● Các công ty dịch vụ cho máy photocopy hoặc máy in;
● Công ty bảo hiểm;
● Bất kỳ bộ phận tài khoản;
● Nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn;
● Bất kỳ dịch vụ bổ sung nào công ty bạn sử dụng.

Bước ba - Chuẩn bị

Bây giờ là lúc để xem xét hậu cần của việc di chuyển tất cả các thiết bị văn phòng của bạn từ không gian này sang không gian khác.
  • Nhận một kế hoạch sàn chi tiết của không gian mới của bạn.
  • Đo không gian văn phòng mới và lên kế hoạch bạn sẽ sắp xếp mọi thứ ra sao.
  • Tạo một kho lưu trữ đồ nội thất văn phòng hiện có.
  • Tham khảo ý kiến ​​với một công ty nội thất cho bất kỳ đồ nội thất mới mà bạn có thể cần.
  • Đặt hàng cho đồ nội thất mới và văn phòng phẩm nếu cần.
  • Sắp xếp các thiết bị lưu trữ bên ngoài nếu cần.
  • Gán mã màu cho từng bộ phận. Làm việc trên một kế hoạch sàn chi tiết và phân bổ các nhãn dán mã màu cho từng bộ phận.
  • Chỉ định mỗi nhân viên một số và thêm số tương ứng vào bàn và thiết bị của họ.
  • Xác định rõ ràng và đặt tên không gian chung trong kế hoạch sàn mới của bạn.
  • Ký bất kỳ giấy tờ chính thức, giấy phép và giấy phép.
  • Đặt chỗ đậu xe và thang máy cho ngày di chuyển.
  • Sắp xếp dịch vụ vệ sinh tại văn phòng hiện tại của bạn và cơ sở mới.
  • Hoàn thiện mã truy cập và bảo mật cho cơ sở mới.
  • Gửi một kế hoạch sàn chi tiết cho máy động lực của bạn, hoặc sắp xếp một cuộc họp tại cơ sở mới nếu cần.
  • Tạo một kế hoạch ngày di chuyển chi tiết cho nhân viên của bạn để làm theo.
  • Soạn thảo danh sách các số liên lạc khẩn cấp cho mọi người tham gia di chuyển, cũng như bảo trì thang máy và quản lý tòa nhà.
Nhóm lập kế hoạch của bạn nên thảo luận gì trong giai đoạn này?
  • Phân công một thành viên của mỗi đội giám sát trách nhiệm đóng gói của bộ phận họ.
  • Quyết định về thủ tục đóng gói và bố trí.
  • Soạn thảo chỉ đường đến địa điểm mới, bao gồm hướng dẫn về đỗ xe, giao thông công cộng, v.v.
  • Tập hợp một gói di chuyển của người dùng cộng đồng cho mỗi nhân viên, bao gồm số bàn được phân bổ, mã màu và thông tin về vị trí mới.
  • Xác định một cách tiêu chuẩn để dán nhãn máy tính xách tay, màn hình, ổ cứng, bàn phím, v.v. và đảm bảo tất cả nhân viên đều được thông báo.
  • Đảm bảo rằng tất cả mọi người mang đồ dùng cá nhân về nhà và các thiết bị.
  • Quyết định đại diện nào sẽ ở lại vị trí hiện tại cho đến khi chiếc xe tải di chuyển cuối cùng rời đi, và ai sẽ đến địa điểm mới để giám sát.
  • Sắp xếp cho mỗi bộ phận để trống và đóng gói hoặc đóng dấu tủ hồ sơ của họ, vv
  • Đảm bảo rằng các dấu hiệu được mã hóa màu và số bàn được đặt rõ ràng và được đánh dấu trong không gian mới.
  • Đảm bảo rằng các khóa, mã truy cập hoặc thẻ và thông tin bảo mật đều có sẵn.

Bước bốn - Thực hiện Di chuyển

Một ngày di chuyển đến, bạn nên cảm thấy chuẩn bị tốt. Dưới đây là một số cách khác để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong ngày trọng đại.
  • Giữ bản in số khẩn cấp của bạn trong tầm tay.
  • Cho phép một ngân sách để giải khát cho nhóm di chuyển và đại diện nội bộ.
  • Nếu cần, sắp xếp để bật điều hòa trong quá trình di chuyển.
  • Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị công nghệ, máy tính, điện thoại, vv được di chuyển trước.
  • Đảm bảo rằng các đại diện luôn sẵn sàng để đảm bảo tất cả các mục được mã hóa màu được đặt ở đúng vị trí và tất cả các bàn đều ở đúng nơi cùng với các hộp được đánh số
  • Đặt một ngày cho các đường dây điện thoại và hệ thống để đi vào hoạt động.

Bước năm - Giải quyết

Bước chuyển lớn đã kết thúc! Bây giờ là lúc để thiết lập một vài thứ cuối cùng, vì vậy bạn có thể quay trở lại kinh doanh càng sớm càng tốt.
  • Đảm bảo rằng tất cả các khu vực được xác định rõ ràng và phân định ranh giới cho nhân viên để xem.
  • Thiết lập tất cả các máy tính và thiết bị công nghệ.
  • Thiết lập đường dây và hệ thống điện thoại.
  • Cập nhật trang web của công ty với thông tin liên lạc mới.
  • Tạo một danh sách điện thoại mới.
  • Phân phối danh sách điện thoại mới và vị trí bộ phận.
  • Thực hiện kiểm tra chi tiết các cơ sở và báo cáo mọi thiệt hại cho công ty di chuyển nếu cần.
  • Hãy chắc chắn rằng bảo hiểm của bạn đã được chuyển giao.
  • Đảm bảo rằng bất kỳ hợp đồng thuê cũ đã được gói lại.
  • Xác nhận rằng bất kỳ khoản tiền gửi đã được nhận từ các cơ sở cũ.
  • Thu thập tất cả các thẻ, thẻ và chìa khóa cho các cơ sở cũ và gửi lại.
  • Phát thẻ mới, thẻ khóa và chìa khóa cho văn phòng mới.
  • Kiểm tra tất cả các hóa đơn và thanh toán.
  • Sắp xếp để cài đặt các hệ thống CNTT mới.
  • Phát hành một thông cáo báo chí về việc thay đổi địa chỉ của bạn.
  • Thành lập một ủy ban kế hoạch để tổ chức một bữa tiệc ấm cúng văn phòng.
  • Thêm một liên lạc đặc biệt bằng cách để một gói chào mừng của người Hồi giáo trên bàn của mỗi nhân viên, với tên, chức danh công việc, ghi chú chào mừng và một số điều trị để giúp họ vượt qua một ngày bận rộn.
Xin chúc mừng, bạn đã làm điều đó!
Nếu bạn đã thực hiện việc di chuyển văn phòng mà không quá căng thẳng, đã đến lúc tạm dừng và ăn mừng. Chúng tôi hy vọng danh sách của chúng tôi giúp bạn có được tổ chức.
Nếu bạn hiện đang tìm kiếm không gian văn phòng cho thuê, các chuyên gia Văn phòng tức thì của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn cân nhắc tất cả các ưu và nhược điểm của các loại không gian khác nhau, từ văn phòng dịch vụ đến không gian chung ở các địa điểm trên khắp thế giới. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm không gian văn phòng phù hợp để di chuyển vào .

Thông tin liên hệ:

https://bbpress.org/forums/profile/taxitaigiare/
http://uid.me/taxitaigiare
https://www.inprnt.com/profile/taxitaigiare/
http://www.webestools.com/profile-244653.html
https://coolors.co/u/taxitaigiare
https://id.pr-cy.ru/user/profile/taxitaigiare
https://mootools.net/forge/profile/taxitaigiare
https://muckrack.com/taxi-tai-gia-re
http://www.cplusplus.com/user/taxitaigiare/
https://www.beatstars.com/taxitaigiare/about
https://myanimelist.net/profile/taxitaigiare
http://www.supportduweb.com/profile-103944.html
https://www.bonanza.com/users/45193762/profile
https://www.question2answer.org/qa/user/taxitaigiare
https://www.steinberg.net/forums/memberlist.php?mode=viewprofile&u=255318
http://www.authorstream.com/taxitaigiare/
https://stocktwits.com/taxitaigiare
https://pantip.com/profile/6051111
https://www.tor.com/members/taxitaigiare/
https://gab.com/taxitaigiare
https://gust.com/companies/taxitaigiare
https://www.ultimate-guitar.com/u/taxitaigiare
https://8tracks.com/taxitaigiare
https://vbscan.fisica.unimib.it/taxitaigiare
https://www.viki.com/users/taxitaigiare/about
https://www.artfire.com/ext/people/taxitaigiare
https://lookbook.nu/taxitaigiare
https://www.sandiegoreader.com/users/taxitaigiare/

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...