10 Sai Lầm Thường Gặp Khi Chuyển Nhà

Một quan niệm sai lầm phổ biến khi chuyển nhà là quá trình này diễn ra đơn giản; bạn chỉ cần đóng gói đồ đạc của mình và chọn công ty loại bỏ , người vận chuyển tất cả đến nơi ở mới của bạn. Trên thực tế, có nhiều điều cần xem xét trong quá trình di chuyển và bạn có thể phải đối mặt với trải nghiệm căng thẳng nếu sai một bước. Do đó, điều quan trọng là phải giải quyết tất cả các bước thiết yếu để một ngày diễn ra suôn sẻ. Các chuyên gia của chúng tôi tại Harradines đã tổng hợp danh sách 10 sai lầm phổ biến cần tránh khi chuyển nhà để bạn có thể cảm thấy chuẩn bị đầy đủ cho ngày trọng đại!

Để đóng gói đồ đạc của bạn cho đến phút cuối cùng

Đóng gói ngôi nhà của bạn một cách có tổ chức không phải là nhiệm vụ vào phút chót; Bạn phải mất ít nhất một tháng để chuẩn bị trước ngày chuyển nhà, vì vậy khi sắp đến ngày cuối cùng, bạn chỉ còn lại một vài hộp để đóng gói. Để thuận tiện và hiệu quả hơn, các công ty chuyên nghiệp, bao gồm Harradines, cung cấp các dịch vụ và vật liệu đóng gói chuyên nghiệp.

Thiếu lịch trình với một công ty dịch vụ chuyển nhà có thể khiến một ngày chuyển động trở nên căng thẳng

Đáng ngạc nhiên là nhiều người di chuyển chỉ liên hệ với công ty dịch vụ chuyển nhà một hoặc hai ngày trước ngày chuyển nhà theo lịch trình của họ. Điều này có thể gây ra căng thẳng và áp lực vô cùng vì nếu để việc này đến phút cuối cùng, rất có thể các công ty chuyển nhà sẽ kín chỗ và không có phương tiện hoặc nhân viên dự phòng để vận chuyển đồ đạc của bạn.
Vì vậy, hãy nhớ liên hệ và đặt dịch vụ của một công ty dịch vụ dọn nhà uy tín trước hàng tháng để ngày chuyển nhà diễn ra suôn sẻ nhất có thể. Đánh giá thấp quy mô của công việc và thời gian cần thiết để đóng gói là một vấn đề rất phổ biến khi mọi người đang chuyển nhà.

Cố gắng tự làm mà không cần sự trợ giúp của chuyên gia

Việc thuê chuyên môn của một công ty dọn nhà chuyên nghiệp sẽ loại bỏ mọi vấn đề trong ngày chuyển nhà vì mọi thứ sẽ được xử lý. Các chuyên gia tháo dỡ có tay nghề cao trong việc tháo / lắp đồ đạc lại với nhau và đánh giá quy mô của việc di chuyển để nó được xử lý một cách an toàn, có tổ chức. Hơn nữa, họ được đào tạo về:
  • nâng các vật nặng, khó
  • chuyển đồ đạc, nội thất
  • vật tư đóng gói

Nghiên cứu kỹ lưỡng về công ty yêu cầu xóa của bạn phải được thực hiện

Tốt nhất, hãy hỏi bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp của bạn để được giới thiệu về công ty loại bỏ. Khi nghiên cứu, hãy theo dõi các chứng nhận có liên quan để cho thấy họ hoàn toàn đủ điều kiện để hoàn thành một bước chuyển thành công. Tại Harradines, chúng tôi có các chứng nhận với Hiệp hội Quốc gia về người tháo & cất giữ, cũng như Hiệp hội vận chuyển đường bộ để bạn có thể yên tâm rằng việc di chuyển của bạn đã được an toàn.

Liên lạc với công ty yêu cầu xóa bạn đã chọn

Vì vậy, ngày chuyển nhà cuối cùng cũng đã đến và tất cả các thùng hàng và đồ đạc đã đóng gói của bạn đã sẵn sàng để chất vào xe tải chuyển đi - nhưng khi chiếc xe quay đầu, nó quá nhỏ để chứa tất cả đồ đạc của bạn. Có thể dễ dàng tránh được vấn đề này bằng cách tổ chức một chuyến thăm từ công ty dịch vụ chuyển nhà của bạn để thực hiện một cuộc khảo sát tất cả tài sản của bạn trước ngày chuyển nhà của bạn.

Giá cả

Nếu bạn không sắp xếp một cuộc khảo sát hoặc báo giá, bạn sẽ không chắc chắn về những gì công việc sẽ đòi hỏi và chi phí tổng thể của việc chuyển nhà sẽ là bao nhiêu. Chúng tôi cung cấp một cuộc khảo sát kỹ lưỡng về việc chuyển nhà để ước tính các yêu cầu chuyển nhà và đưa ra báo giá chính xác về tổng chi phí của các dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi.

Không kiểm tra bảo hiểm

Thật không may, việc đổ vỡ có thể xảy ra trong quá trình di chuyển, đặc biệt là khi xử lý các đồ dễ vỡ, vì vậy điều quan trọng là phải kiểm tra xem hộ gia đình của bạn có được bảo hiểm đầy đủ để chi trả cho việc di chuyển hay không. Tại Harradines, tất cả các công việc xóa của chúng tôi đều được bảo hiểm cho những mất mát, hư hỏng và sơ suất lên đến 50.000 bảng Anh.

Không đóng gói bộ dụng cụ sinh tồn cho ngày chuyển nhà

Một bộ dụng cụ sinh tồn hoặc hộp vật dụng cần thiết là rất quan trọng cho ngày chuyển động để đảm bảo bạn được trang bị đầy đủ cho ngày sắp tới mà không cần phải lục tung tất cả các hộp đã đóng gói để tìm thứ mình cần.

Quên hóa đơn điện nước và thay đổi địa chỉ

Khi bạn chuyển nhà, hãy nhớ ghi lại chỉ số đồng hồ điện nước và thông báo cho những người có liên quan về việc thay đổi địa chỉ của bạn.

Không đo đạc trước đồ đạc

Quên đo đạc đồ đạc mà bạn dự định chuyển đến nhà mới có nghĩa là có nguy cơ đồ đạc của bạn sẽ không vừa với các phòng. Tệ hơn nữa, nó có thể ngăn các nhóm dọn đồ không thể lắp đồ đạc qua cửa trước của bạn!
Một số bài viết nổi bật

https://worldcosplay.net/member/908509
https://zeef.com/profile/taxitaigiare
http://www.divephotoguide.com/user/taxitaigiare/
https://www.sqlservercentral.com/forums/user/taxitaigiare/
https://player.me/taxitaigiare/about
https://blip.fm/taxitaigiare
https://www.debate.org/taxitaigiare/
https://www.quibblo.com/user/taxitaigiare
https://bibliocrunch.com/profile/taxitaigiare/
https://able2know.org/user/taxitaigiare/
https://www.cakeresume.com/me/taxitaigiare
https://recordsetter.com/user/taxitaigiare
http://recipes.mentaframework.org/user/profile/94890.page
http://www.lawrence.com/users/taxitaigiare/
https://tune.pk/user/taxitaigiare/about
https://www.hashatit.com/508647
http://www.good-tutorials.com/users/taxitaigiare
https://www.mapleprimes.com/users/taxitaigiare
https://www.misterpoll.com/users/608407
https://www.methodspace.com/members/taxitaigiare/profile/
https://www.woddal.com/taxitaigiare
http://sonicsquirrel.net/detail/user/taxitaigiare
https://mxsponsor.com/riders/taxitaigiare
http://appsplit.com/users/taxitaigiare
https://www.metooo.io/u/taxitaigiare
https://www.zoimas.com/profile/taxitaigiare/about
https://beermapping.com/account/taxitaigiare
http://qooh.me/taxitaigiare
https://a.pr-cy.ru/taxitaigiare.com.vn/
https://www.bombstat.com/domain/taxitaigiare.com.vn
https://www.torgi.gov.ru/forum/user/profile/1112582.page
https://nootheme.com/forums/users/taxitaigiare/
https://yolotheme.com/forums/users/taxitaigiare
https://exelearning.net/en/forums/users/taxitaigiare

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...