Hội nghiên cứu luật GVLAWYERS cập nhật thông tin ngày 11/05/2020

GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS) là công ty được thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy và nhiều kinh nghiệm đã tạo dựng và đẩy mạnh sự nghiệp của mình tại các công ty luật hàng đầu của Việt Nam.

Để đồng hành với sự phát triển kinh tế nhanh chóng và để đáp ứng mong muốn của khách hàng ngày càng đông đảo và đa dạng, phạm vi hành nghề của GV Lawyers bao gồm cả Giao Dịch và Tố Tụng trong những lĩnh vực rất đa dạng như Thuế, Lao Động & Việc Làm, Sáp Nhập & Mua Lại, Bất Động Sản, Hạ Tầng, Hàng Hải & Vận Tải, Sở Hữu Trí Tuệ, Thương Mại, Đầu Tư, Giáo Dục, Tố Tụng Dân Sự, Di Dân và vân vân.

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng trong và ngoài nước với kiến thức chuyên môn tốt nhất về pháp luật Việt Nam, phù hợp với các tiêu chuẩn được chấp nhận toàn cầu về sự tận tình, tính chuyên nghiệp và liêm khiết. Mục tiêu cao nhất của chúng tôi là phát triển Việt Nam thành một nơi sinh lợi an toàn hơn cho khách hàng. Đối với các đối tác hợp tác, chúng tôi cam kết về sự hợp tác trung thành và lâu dài nhằm đạt được mục tiêu chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa Chỉ HCM: Lầu 8, Tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam 
  • Địa Chỉ Hà Nội: Lầu 10A, Tòa Nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam 
  • Địa Chỉ Đà Nẵng: Regus Business Center, Lầu 3, Tòa Nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam 
  • Hotline: +84 (28) 3622 3555 
  • Website: https://gvlawyers.com.vn/?lang=vi
Những bài nghiên cứu luật của hội cập nhật ngày 11/5:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...