Nguyên tắc hoạt động của Áo Phản Quang

Giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem áo phản quang nó sẽ phát sáng khi nào ? Nguyên tắc áp dụng chính là Retro, Một phương pháp phản chiếu ánh sáng nhờ vào các hạt vi thủy tinh ( Hạt thủy tinh siêu nhỏ bé ). Hầu hết vải làm áo phản quang đều được làm từ vải thô, sau đó sử dụng chất kết dính để gắn thêm các hạt vi thủy tinh.
Những hạt thủy tinh này được phủ trên bề mặt một lớp nhôm điều này giúp cho việc phản chiếu của chiếc áo có độ phản ánh sao rất cao và đạt hiệu quả tốt. Loại hạt này bình thường chỉ phản xạ lại ánh sang ở những nơi có nguồn ánh sáng tối hơn nó.
Bạn có thể tưởng tượng một cách đơn giản khi bạn vào bóng tôi bạn cầm một thứ gì đó màu khác với tông màu tối như đỏ, vàng, cam xanh… thì việc bạn nhìn thấy những màu này không phải là điều khó khăn. Giờ bạn chọn ngay màu mà đối lập hoàn toàn với mau đen đó chính là màu trắng (bạc) là loại màu có khả năng tự phát sáng tốt nhất theo phương pháp đối nghịch màu.
Hiện nay bạn có thể thấy có rất nhiều loại áo phản quang là màu xanh lá, nhưng đó chỉ là tông màu chính mà thôi. Theo quy luật phối máu thì màu xanh lá là một trong ba màu tạo nên màu trắng vì vậy khi chúng ta kết hợp thêm màu xanh vá chung với các hạt thủy tính được bọc bạc điều này sẽ làm tăng thêm khả năng phát sáng của áo. Trên đây chính là cách để làm cho áo phản quang có thể phát sáng được trong những nơi có điều kiện ánh sáng không tốt.


















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...