Đoàn nghiên cứu luật GVLAWYERS cập nhật thông tin ngày 08/05/2020

GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS) là công ty được thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy và nhiều kinh nghiệm đã tạo dựng và đẩy mạnh sự nghiệp của mình tại các công ty luật hàng đầu của Việt Nam.

Điều đó cho phép chúng tôi kết hợp kiến thức với sự nhiệt huyết, kinh nghiệm với sự sáng tạo, sự tinh tế xen lẫn mãnh liệt, để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. GV Lawyers hoạt động trên khắp cả nước với 03 văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Tập thể gồm những nhân viên dày dạn kinh nghiệm và mới vào nghề là thứ tài sản quý nhất đối với một công ty luật.  

Các Luật Sư Thành Viên, Luật Sư Cao Cấp và Luật Sư của chúng tôi là những luật sư có nhiều kinh nghiệm, trong khi đó Trợ Lý Luật Sư là các cử nhân tốt nghiệp trường luật, được chứng nhận bởi Bộ Tư Pháp và Hiệp Hội Luật Sư Quốc Gia theo quy định của pháp luật.Đội ngũ nhân viên pháp lý của chúng tôi bao gồm gần 60 Luật Sư Cao Cấp, Luật Sư và Trợ Lý Luật Sư. Số lượng nhân viên đang phát triển nhanh vì nhu cầu dịch vụ ngày càng tăng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ HCM: Lầu 8, Tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam 
  • Địa Chỉ Hà Nội: Lầu 10A, Tòa Nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam 
  • Địa Chỉ Đà Nẵng: Regus Business Center, Lầu 3, Tòa Nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam 
  • Hotline: +84 (28) 3622 3555 
  • Website: https://gvlawyers.com.vn/?lang=vi
Những bài nghiên cứu mới nhất của đoàn: 

1 nhận xét:

  1. Wow, this piece of writing is pleasant, my younger sister is analyzing these things, thus I am going to inform her.
    온라인카지노

    Trả lờiXóa

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...