Những lời hay ý đẹp hâm nóng tình cảm vợ chồng

1.Kỳ thực, tình yêu trong hôn nhân vốn không cần những lời thề non hẹn biển, càng không cần thể hiện bằng sự bi tráng của sinh ly tử biệt. Nó chẳng qua chỉ là một cuộc sống yên bình như nước.
  1. Người chồng xứng đáng là khi liếc nhìn trăm ngàn cô gái khác mà vẫn phán rằng: “Không đẹp bằng vợ tao!”.
  2. Không có mối quan hệ, sự đồng cảm hay đồng hành nào đáng yêu, thân thiện và quyến rũ hơn một cuộc hôn nhân tốt đẹp.
  3. Một người đàn ông có bổn phận trước tiên là che chở cho vợ mình.
  4. Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi, chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… Chỉ cần “mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi” là đủ.
  5. Để có được hạnh phúc, hãy nhớ rằng: “Chồng giận thì vợ chớ có lại gần, vợ giận chồng chớ có đi xa, chồng giận, vợ giận thì phải có một người xuống nước”.

  6. Khi người chồng giận vợ cần bớt lời, nhưng khi vợ giận thì chồng phải rút ngắn khoảng cách mới có thể giúp vấn đề sớm được giải quyết. Cái tôi cá nhân trong hôn nhân không nên quá đề cao, trong những cuộc tranh cãi phải có người xuống nước mới tránh những điều đáng tiếc, khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.
    image001
    Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.
    Những mâu thuẫn là điều không thể tránh nhưng mỗi cặp vợ chồng cần nhớ rằng gia đình luôn là thứ tồn tại mà chúng ta không thể thiếu. Coi trọng gia đình sẽ giúp những mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ trở thành không đáng.
    Đừng bao giờ lúc nào cũng nghĩ tới sĩ diện của bản thân, nhất là trong gia đình, trong quan hệ vợ chồng mình là người vợ thì nên nhường nhịn một chút. Sĩ diện của người đàn ông rất cao, đã sống với nhau thì cần bỏ cái này sang một bên để yêu nhau, hiểu nhau. Có như vậy mới bền lâu được.

    TOP10TPHCM

    top10tphcm.com là cộng đồng viết bài đánh giá các dịch vụ, công ty, trường học… tốt và uy tín nhất tại TPHCM, để mọi người có thể có thể tham khảo chọn lựa cho mình thông tin tốt nhất.
    Tất cả bài viết trên top10tphcm.com đều được chọn lọc, tham khảo từ những nguồn từ các website khác, phản hồi khách hàng và thông tin uy tín khác để thông tin được trung thực, đảm bảo tính khách quan.
    Liên hệ:


    XEM THÊM: 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...