Pallet phế liệu tái sử dụng sao cho hiệu quả

Bạn có thể đã thấy những pallet gỗ trống rỗng tích lũy bên ngoài nhà kho hoặc trong con hẻm phía sau các doanh nghiệp nhỏ và tự hỏi điều gì xảy ra với họ. Mặc dù nhiều người tin rằng những pallet này chủ yếu đi đến các bãi rác, nhưng điều này đã không xảy ra trong vài năm.




Với sự xuất hiện của một ngành tái chế pallet hiệu quả , nhiều pallet gỗ cũ đang được phục hồi để sửa chữa và tái sử dụng hoặc cuối cùng để chuyển đổi thành các sản phẩm sợi gỗ. Các sản phẩm gỗ tái chế như vậy bao gồm mùn cảnh quan và nhiên liệu. Sự phổ biến ngày càng tăng của việc sử dụng pallet cho các dự án thủ công cũng đang cung cấp một lối thoát cho một tỷ lệ nhỏ nhưng ngày càng đáng chú ý trong số đó.



Điều gì có khả năng được tái chế nhất?

Nếu có một điều chắc chắn, pallet có khả năng được tái chế là những loại có kích thước phổ biến nhất, chẳng hạn như 48x40 inch hoặc dấu chân pallet thông thường khác ở Bắc Mỹ, hoặc 800x1200mm hoặc 1200x1000mm ở châu Âu. Cũng cần lưu ý, phục hồi pallet rất có thể ở những nơi có tích lũy lớn hơn. Tất nhiên, đề xuất giá trị cho các nhà tái chế pallet là hấp dẫn hơn khi có số lượng lớn hơn với các kích cỡ phổ biến có giá trị hơn.

Theo lối suy nghĩ này, các pallet ít có khả năng được phục hồi ở những nơi ít được tạo ra và có kích thước ít phổ biến hơn. Ví dụ, tại các công trường xây dựng, việc phục hồi pallet đã phát triển chậm hơn, nhưng ngay cả trong những tình huống này, việc tái chế pallet đang ngày càng trở nên phổ biến cùng với sự chú trọng ngày càng tăng đối với các hoạt động xây dựng bền vững. Ngay cả khi chỉ tìm thấy một lượng nhỏ pallet trống, người thu gom pallet , hoạt động với một chiếc xe tải nhỏ hoặc xe kéo, thường thu thập chúng để bán lại .

Tổng số pallet trong dịch vụ có thể hơn 2 tỷ

Có 416 triệu pallet mới được sản xuất trong năm 2011
Có 474 triệu pallet đã sử dụng được phục hồi trong năm 2011
Trong số những pallet bị thu hồi, có tới 326 triệu trong số chúng được bán lại dưới dạng pallet
148 triệu pallet khác đã được tái chế sang các sản phẩm khác
Hàng triệu pallet cũ vẫn kết thúc tại các bãi rác mỗi năm, tuy nhiên, khoảng một phần tư trong số này được thu hồi để tái chế tại các bãi rác
Khoảng 43 trong số 100 pallet được mua là các pallet được phục hồi
Tăng trưởng phục hồi Pallet
Ngành công nghiệp tái chế pallet đã trở nên rất hiệu quả trong việc chuyển các pallet ra khỏi bãi rác. Năm 1992, chỉ có 51 triệu pallet được thu hồi. Tuy nhiên, đến năm 1995, con số đó đã lên tới 143 triệu. Đến năm 1999, con số đó đã lên tới 223 triệu và đến năm 2006, tổng số lượng pallet được thu hồi là khoảng 357 triệu đơn vị. Trong năm 2011, 474 triệu pallet đã được phục hồi.

Liên quan đến việc thu hồi pallet theo khu vực, miền Nam dẫn đầu với 204 triệu lõi pallet, một thuật ngữ khác cho pallet phục hồi, được phục hồi vào năm 2011, tiếp theo là miền Trung Tây với 148 triệu. Ở phương Tây, 74 triệu lõi pallet đã được phục hồi và 61 triệu ở vùng Đông Bắc.

Điều gì xảy ra với Pallet tái chế?

Theo số liệu của Phế liệu Quang Đạt, khoảng 68,5% pallet bị thu hồi được sửa chữa để tái sử dụng, với 11,9% khác có thể tái sử dụng mà không cần sửa chữa. 16,2% khác được tháo dỡ để sử dụng làm gỗ thay thế hoặc trong việc xây dựng các pallet mới bằng gỗ tái chế, hoặc kết hợp gỗ mới và gỗ tái chế. 3,1% khác bị sứt mẻ hoặc chạm đất, cho nhiều ứng dụng và 0,3% cuối cùng được sử dụng cho mục đích "khác".

Liên quan đến 3,1% pallet thu hồi được nghiền hoặc sứt mẻ, khoảng 44% được sử dụng cho lớp phủ cảnh quan màu, 11% cho lớp phủ cảnh quan không màu và 10% cho giường động vật. 30% khác được sử dụng cho chất thải cho các sản phẩm năng lượng như nhiên liệu lò hơi hoặc viên gỗ, và 6% cuối cùng dành cho các mục đích khác không xác định.

Dựa trên các xu hướng hiện tại trong hậu cần đối với các hệ thống pallet có thể tái sử dụng cũng như tái chế pallet hiệu quả hơn, có thể dự đoán rằng việc phục hồi pallet sẽ tiếp tục được cải thiện.

Xem thêm về tái chế gỗ  - Pallet giá cao Quang Đạt



Cập nhật và chỉnh sửa nội dung
Tạo sản phẩm trên map


1 nhận xét:

  1. OMG~!!!!! into your huge blog for almost the last hour.|I think the admin of this website is really working a lot.|Thanks for posting this up on your blog.|I am surprised at how slow your article loaded on my lap top.|Thank you for writing these great website.|The shorter response is that I don't know very much about the subject, a longer answer is that I'm going to understand what I'm able to Thanks for this post. I found it to be very encouraging. I really learned a lot because of you.
    카지노사이트

    Trả lờiXóa

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...