Những món ngon – đặc sản Hà Nội mà bạn nhất định phải thử



Bún đậu mắm tôm

bún đậu mắm tôm là top 10 món ngon đặc sản hà nội
Cái tên bún đậu mắm tôm đã gói trọn hết thành phần của món ăn gồm bún lá, đậu chiên giòn và mắm tôm. Ở Hà Nội, bạn có thể thưởng thức riêng suất bún đậu mắm tôm 10.000đ – 50.000 đ/ mẹt/đĩa tùy vào sức ăn, hoặc có thể thưởng thức bún đầy đủ gồm chả cốm, thịt luộc, nem, lòng v.v… với mức giá tùy ý.

Bún thang

bún thang là top 10 món ngon đặc sản hà nội
Tất cả được trình bày rất cầu kỳ, thể hiện sự dày công sáng tạo của người chế biến.Với những người sành ăn, món ăn này sẽ khiến họ nhớ mãi bởi dư vị đậm đà của thịt gà hòa quyện cùng nước dùng ngọt ngào và cay nồng của ớt.

Bánh cuốn Thanh Trì

Bánh cuốn Thanh Trì là top 10 món ngon đặc sản hà nội
Tùy thuộc vào sự lựa chọn của mình, bạn có thể ăn bánh cuốn trứng, bánh cuốn mộc nhĩ, hay bánh cuốn chả quế. Chỉ với 20.000 đồng/suất là bạn đã có thể thưởng thức món ăn đong đầy yêu thương này rồi đấy.
THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Top10tphcm.com liệt danh sách dịch vụ, công ty, trường học,shop, địa chỉ, cưa hàng, spa uy tín tại TPHCM. Đánh giá website, bất động sản,thời trang...
Liên hệ:
Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ ChíMinh
SĐT: 0888889968
Email: info@top10tphcm.com
‍Website: https://top10tphcm.com

XEM NHỮNG BÀI VIẾT KHÁC TẠI: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...