Cách để Tải nhạc từ YouTube



Đây là bài viết hướng dẫn bạn cách để tải nhạc từ YouTube. Mặc dù hầu hết các chương trình tải nội dung YouTube đều có giới hạn và không cho phép bạn tải nhạc bản quyền, nhưng bạn vẫn có thể dùng ứng dụng 4K Video Downloader để sao chép nhạc từ mọi video YouTube hoặc dùng VLC Media Player để tải video và sao chép tập tin thành định dạng MP3. 
Nếu có tài khoản trả phí YouTube Music Premium, bạn cũng có thể tải nhạc trên thiết bị di động. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc tải nội dung bản quyền là phạm pháp và bạn chỉ nên dùng những phương pháp này để tải nhạc của chính mình. Việc tải nhạc không có trong gói YouTube Premium là trái với quy định và có thể khiến cho tài khoản của bạn bị khóa
Sử dụng 4K Video Downloader
Tiêu đề ảnh Download Music from YouTube Step 6
Tải và cài đặt tập tin cài đặt 4K Video Downloader. Hãy truy cập https://www.4kdownload.com/products/product-videodownloader từ trình duyệt web của máy tính và nhấp vào Get 4K Video Downloader (Tải 4K Video Downloader) bên trái trang. Sau khi quá trình tải tập tin cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thực hiện các bước sau tùy theo hệ điều hành của máy tính:
  • Trên Windows: Nhấp đúp vào tập tin cài đặt và thực hiện theo hướng dẫn cài đặt trên màn hình.
  • Trên Mac: Nhấp đúp vào tập tin cài đặt, xác minh việc cài đặt nếu cần, kéo biểu tượng ứng dụng 4K Video Downloader vào thư mục "Applications" (Ứng dụng) và thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình.
Truy cập video. Mở YouTube bằng cách truy cập https://www.youtube.com/ từ trình duyệt web của máy tính, rồi tìm hoặc truy cập video mà bạn muốn tải nhạc.

Sao chép địa chỉ của video. Tô sáng đường dẫn URL của video trong thanh địa chỉ ở phía trên trình duyệt, rồi ấn Ctrl + C (trên Windows) Command + C (trên Mac) để sao chép.

Mở 4K Video Downloader. Nhấp vào trình đơn Start của Windows hoặc thanh tìm kiếm Spotlight trên Mac và nhập 4k video downloader. Nhấp hoặc nhấp đúp vào kết quả tìm kiếm 4K Video Downloader. Bạn sẽ thấy một cửa sổ nhỏ của 4K Video Downloader hiển thị trên màn hình.
  • Bỏ qua bước này nếu 4K Video Downloader tự động hiển thị.

XEM THÊM: 

1 nhận xét:

  1. An interesting discussion is worth comment. I do believe that you ought to publish more about this subject matter, it might not be a taboo matter but typically people do not talk about these subjects. To the next! Cheers!!

    Here is my web site= 카지노사이트


    Trả lờiXóa

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...