Làm gì với máy giặt cũ của bạn

 Ai có thể làm gì mà không có máy giặt những ngày này? Chỉ khi nó bị hỏng hoặc quá cũ để sửa chữa, bạn mới nhận ra rằng cảm giác thoải mái tuyệt vời khi có một chiếc làm việc cho mình. Khi máy giặt của bạn chắc chắn trút hơi thở cuối cùng, đã đến lúc bạn suy nghĩ lại về chiến lược của mình. bạn sẽ làm gì với nó? Loại bỏ nó là một chuyện, nhưng giao dịch các bộ phận của nó để lấy tiền mặt hoặc thay thế các bộ phận khác để trang trí lại là một trò chơi hoàn toàn khác. Trong trường hợp bạn đang băn khoăn không biết mình muốn chuyển chiếc máy giặt cũ của mình đi theo hướng nào, thì đây là những gợi ý về những việc cần làm với thiết bị anh hùng vô danh này.


Tận dụng lồng giặt của bạn thành nhiều việc hữu ích.

Trống máy giặt là một nguồn tài nguyên tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng lại và mang lại cho nó một cuộc sống mới. Nếu bạn có tinh thần DIY trong mình, hãy biến những chiếc thùng giặt thành những món đồ trang trí nhà đẹp mắt. Máy của bạn có thể là bất cứ thứ gì từ ghế đẩu đến giá đỡ tivi. 

Hố lửa

Trống máy giặt được làm bằng thép không gỉ, do đó, nó có thể chịu được nhiệt độ cao. Nó rất dễ lắp đặt miễn là bạn có các vật liệu hỗ trợ khác như đế chống cháy. Bạn có thể mang theo nó cho những chuyến đi cắm trại hoặc sửa chữa nó cho những buổi tối mùa đông dễ chịu nhưng lạnh giá. Các lỗ bên trong thùng phuy giúp không khí lưu thông để ngọn lửa tiếp tục cháy cho đến khi bạn quyết định đã đến lúc. Bạn thậm chí có thể thêm một số phép thuật DIY để chuyển đổi hố lửa mới của bạn thành một quầy nướng BBQ mới hoặc một lò sưởi ngoài sân trong thời gian ngắn.

Lưu trữ

Trống máy giặt tương đối lớn. Vì vậy, nếu bạn đã cho nó một công việc sơn, thêm một mảnh thủy tinh lên trên và bạn có ngay một bàn trống. Giữ nó trong phòng khách của bạn, sử dụng nó như một bàn cà phê hoặc một tủ đầu giường, tận dụng mảnh không gỉ này của máy giặt cũ của bạn ngay lập tức. Nếu bạn chồng nhiều trống chồng lên nhau, bạn có thể có không gian lưu trữ trống của riêng mình. Ném một chiếc gối lên đế, tạo một khe hở trên bàn trống và bạn có một cái ổ chó thoải mái cho người bạn lông lá cỡ nhỏ của mình. Bạn thậm chí có thể sử dụng lồng giặt cũ của mình làm nơi chứa cho vòi vườn của bạn .

Vườn

Sử dụng trống máy giặt cho khu vườn trong nhà hoặc ngoài trời của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tái sử dụng mà trước đây được coi là thùng rác. Tất cả những gì bạn cần làm là sơn lại bề mặt bên ngoài của thùng phuy và đặt nó bằng đất màu mỡ và một cây lớn. Giờ đây, thật dễ dàng để cung cấp cho cây của bạn thêm một số không gian cần thiết để sinh trưởng và phát triển.

Trang trí phong cách

Để có ghế đẩu ngồi thoải mái, hãy chọn màu sắc, hoa văn và họa tiết theo sở thích của bạn và sử dụng trống làm đế. Bạn thậm chí có thể sử dụng trống làm đế cho đèn của mình, làm giá đỡ đèn. Nếu bạn lắp vào lồng giặt và treo nó, máy giặt cũ của bạn bây giờ là đèn lồng treo. Các lỗ trên bề mặt nhỏ giọt ánh sáng vào phòng của bạn.

Sử dụng lại những phần này từ máy giặt cũ của bạn:

Sử dụng cửa kính như một đĩa phục vụ lớn.

Sửa chữa động cơ cho một thiết bị khác.

Tự tạo nam châm để chế tạo máy phát điện.

Sử dụng vỏ kim loại làm ngăn dự phòng cho các dự án khác.

Tái sử dụng và thu thập các đai ốc, bu lông và kẹp nhỏ.

Như bạn có thể thấy chiếc máy giặt cũ của bạn có nhiều bộ phận có thể được tái chế. Hãy nhớ mang theo vỏ thép cho máy giặt của bạn vào bãi phế liệu gần nhất.  Hãy nhớ tháo rời máy giặt của bạn để có được giá trị cao nhất cho các thành phần riêng lẻ. Cũng lưu ý rằng trống, phích cắm các loại và các mảnh nhỏ như ốc vít, đai ốc và bu lông có thể được sử dụng lại, tái sử dụng hoặc tái chế.

Nếu máy giặt cũ của bạn vẫn hoạt động nhưng bạn không cần đến nó nữa thì hãy dâng nó cho nhà thờ địa phương hoặc các tổ chức từ thiện. Bạn thậm chí có thể tặng nó cho một cửa hàng tiết kiệm địa phương. Hãy sáng tạo và nhớ rằng có rất nhiều điều bạn có thể làm với chiếc máy giặt cũ của mình.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...