Bí kíp chọn từ khóa cho SEO

Tìm kiếm và sử dụng các từ khóa có giá trị có thể làm tăng sự thành công của trang web của bạn. Việc xác định các tính từ và danh từ tốt nhất cho trang web của bạn sẽ quyết định sự thành công của bạn trong quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Đảm bảo bạn hiểu rõ về quy trình SEO trước khi chọn từ khóa. Tìm hiểu cách chọn từ khóa cho SEO.

Chuẩn bị Danh sách Từ khoá


  1. Hãy suy nghĩ như một người tiêu dùng. Truy vấn công cụ tìm kiếm được sử dụng để tìm sản phẩm hoặc câu trả lời chính xác một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng công cụ công cụ tìm kiếm. [1]
    • Loại bỏ những quan niệm đã hình thành trước rằng người tiêu dùng sử dụng cấu trúc câu thích hợp hoặc các quy tắc ngữ pháp khác để tìm ra kết quả. Thông thường, cụm từ tìm kiếm (từ khóa) chỉ đơn giản là một danh sách các từ mà họ muốn đưa vào kết quả hiển thị, chẳng hạn như "xe đạp nữ màu xanh".


  2. Suy nghĩ về những từ bạn sẽ sử dụng để tìm sản phẩm của mình. Ngồi xuống với nhóm tiếp thị và đưa ra các điều khoản áp dụng cho sản phẩm hoặc nội dung của bạn. [2]


  3. Lập danh sách. Lấy khoảng 20 đến 40 kết hợp từ khóa để nghiên cứu. Đây phải là sự kết hợp của 2 đến 4 từ. [3]
    • Các kết hợp từ khóa dài hơn được gọi là "từ khóa đuôi dài". Chúng được người tiêu dùng sử dụng để có kết quả chính xác hơn; tuy nhiên, chúng được tìm kiếm ít thường xuyên hơn so với các từ khóa "đầu" ngắn hơn.
    • Sử dụng Excel hoặc chương trình bảng tính khác để giữ cho các từ khóa của bạn có thể giúp bạn giữ kết quả lâu dài về giá trị của chúng đối với quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.


  4. Bắt đầu bằng việc liệt kê các từ khóa trong một hàng, sau đó thêm các cột như "xếp hạng trang", "số nhấp chuột", "chi phí trả cho mỗi nhấp chuột", "tỷ lệ chuyển đổi" và "xếp hạng giá trị " . Bạn có thể điền vào những cột này khi thực hiện qua quy trình .

Nghiên cứu từ khóa tiềm năng


  1. Mở rộng các thuật ngữ từ khóa của bạn bằng cách sử dụng các đề xuất của Google.
    • Lấy danh sách Excel của bạn. Bắt đầu nhập từng thuật ngữ vào Google, từng cụm từ một. Đừng nhấn "Tìm kiếm" ngay lập tức. Chờ cho đến khi chức năng tự động hoàn thành khởi động.
    • Chờ cho đến khi các từ gợi ý khác bật lên bên cạnh các cụm từ bạn đã nhập. Đây là những từ khóa đuôi dài mà mọi người đã thực sự nhập vào Google.
    • Viết ra những từ khóa đuôi dài này trong danh sách động não từ khóa của bạn.


  2. Truy cập WordStream.com để sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí của họ. Nhập từng điều khoản trong danh sách của bạn. Tìm ra các cụm từ tìm kiếm tương tự với thứ hạng trang tốt nhất trên các công cụ tìm kiếm. Liệt kê các từ khóa đầu và đuôi dài này trong danh sách từ khóa cuối cùng của bạn. [4]
    • Tạo một trang tính khác trong tài liệu Excel của bạn. Liệt kê các từ khóa vượt qua các bài kiểm tra nghiên cứu của bạn về giá trị và hiệu quả.


  3. Đi sâu vào phân tích trang web trực tuyến của bạn. Bất kỳ trang web chuyên nghiệp nào cũng nên theo dõi các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền mang lại lưu lượng truy cập cho trang web.
    • Nếu bạn không biết cách tìm chúng, hãy yêu cầu người lập trình web của bạn gửi qua email danh sách các thuật ngữ, số lượng nhấp chuột mà chúng đã cung cấp và tỷ lệ chuyển đổi của chúng.
    • Nếu bạn không có chương trình phân tích tích hợp, bạn nên đăng ký tài khoản Google Analytics miễn phí. Bằng cách cài đặt một liên kết theo dõi trên trang web của mình, bạn sẽ bắt đầu thu thập dữ liệu về nguồn gốc của lưu lượng truy cập web của mình. [5]


  4. Thêm các cụm từ tìm kiếm phổ biến nhất được Google, Bing, Yahoo và các trang web khác sử dụng để tìm trang web của bạn. Chọn những người có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất để ưu tiên với quảng cáo PPC.
    • Nghiên cứu này cũng sẽ cho bạn biết khách hàng của bạn đang sử dụng công cụ tìm kiếm nào. Bạn nên chọn quảng cáo PPC với các trang web cung cấp cho bạn nhiều lưu lượng truy cập nhất với tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.
Loại bỏ cạm bẫy tiềm ẩn


  1. Loại bỏ các từ khóa "phù phiếm". Đây là những từ khóa 1 từ mô tả chung nhất những gì bạn bán hoặc đăng.
    • Ví dụ: nếu bạn điều hành một chiến dịch chính trị, "chính trị", "thượng nghị sĩ" và "bầu cử" có lẽ không đáng mua trong môi trường trả cho mỗi nhấp chuột.
    • Ngoài ra, trừ khi bạn có một bộ phận tiếp thị có nhiều tiền, sẽ rất khó để đặt giá thầu đủ cao để kết quả tìm kiếm của bạn được xếp hạng cao so với các tập đoàn lớn. Bạn sẽ nhận được giá trị tốt hơn khi nhắm mục tiêu từ khóa của mình. Ví dụ: chọn "Thượng nghị sĩ New Jersey" thay vì "Thượng nghị sĩ".


  2. Đừng tập trung vào những từ khóa 1 từ. Ngay cả khi những thuật ngữ này có vẻ tối nghĩa, hầu hết mọi người đều sử dụng nhiều hơn 1 từ để tìm kết quả trong công cụ tìm kiếm.


  3. Kiểm định các từ khóa có vẻ quá rộng. Kiểm tra một số từ cùng với chúng để tăng tính chất được nhắm mục tiêu của từ khóa. Ví dụ: "thiên nhiên" quá rộng, nhưng "thiên nhiên Yosemite đi bộ đường dài" làm tăng thêm giá trị cho từ khóa của bạn. [6]


  4. Tránh các từ khóa quá cụ thể. Nếu bạn đã thực hiện nghiên cứu và từ khóa đuôi dài cụ thể có thứ hạng trang khủng khiếp, thì nó không nên được sử dụng cho bất kỳ quảng cáo PPC nào và nó có lẽ không phải là lựa chọn tốt cho tên hình ảnh, mô tả meta, URL hoặc tiêu đề bài viết.
Kiểm tra từ khóa SEO


  1. Giảm bớt danh sách từ khóa của bạn. Đây phải là những thuật ngữ đến từ phân tích của bạn và kiểm tra tốt trên WordStream. Xếp hạng chúng theo giá trị cảm nhận của chúng theo nghiên cứu của bạn.


  2. Mua quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột trên các công cụ tìm kiếm thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập nhất đến trang web của chúng tôi. Google Adwords và Microsoft AdCenter là những quảng cáo PPC thân thiện với người dùng lần đầu tiên sử dụng. [7]
    • Đặt giá thầu trên 5 từ khóa hàng đầu trong danh sách của bạn. Hãy nhớ rằng những từ khóa này càng ngắn và càng chung chung, thì giá thầu trên mỗi nhấp chuột của bạn sẽ càng đắt hơn.


  3. Theo dõi tiến trình của các từ khóa này. Nhìn vào số lượng nhấp chuột, số lượng bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi để xác định giá trị trong vòng 2 tuần kể từ khi bắt đầu quảng cáo.
    • Ngừng trả tiền cho mỗi lần nhấp quảng cáo cung cấp cho bạn ít lưu lượng truy cập và ít doanh thu. Đánh dấu từ khóa này xuống danh sách từ khóa của bạn là từ khóa quá đắt để đặt giá thầu hoặc 1 từ khóa mang lại kết quả kém.
    • Giữ các quảng cáo PPC đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao. Ngay cả khi bạn nhận được ít nhấp chuột hơn so với các điều khoản chung, bạn chỉ phải trả cho mỗi nhấp chuột. Nếu bạn có số lượng bán hàng trên mỗi nhấp chuột cao, bạn có khả năng nhận được giá trị từ quảng cáo.
    • Đưa ra các quảng cáo PPC mới với các từ khóa mới để kiểm tra chúng. Làm điều này cho đến khi bạn tìm thấy các từ khóa phù hợp đang hoạt động cho trang web của bạn.


  4. Tối ưu hóa trang web của bạn bằng cách sử dụng các từ khóa có giá trị nhất. [8] Thuê chuyên gia tư vấn SEO nếu bạn không biết cách thay đổi URL, tên hình ảnh, mô tả meta và liên kết trên trang web của mình.
    • Sử dụng các từ khóa có giá trị nhất, từ nghiên cứu và thử nghiệm PPC, đến thẻ meta và mô tả meta của bạn. Làm điều này riêng lẻ cho từng bài đăng và sản phẩm.
    • Thuê một nhà văn SEO để tạo nội dung chất lượng cao cho trang web của bạn. Yêu cầu người viết đưa các từ khóa có giá trị nhất và kết hợp từ khóa của bạn vào tiêu đề, phụ đề, tiêu đề phụ và bài viết. Đảm bảo có mức độ tập trung cao hơn của các từ khóa gần đầu.
    • Đơn giản hóa địa chỉ URL và tên hình ảnh để bao gồm địa chỉ. Các URL dễ dàng sẽ xuất hiện dễ dàng hơn trên kết quả tìm kiếm. Tên hình ảnh được tối ưu hóa sẽ xuất hiện trên các tìm kiếm đặc biệt, như Google Hình ảnh.
    • Tạo liên kết ngược. Đăng nội dung trang web của bạn, với mô tả có chứa từ khóa trên tài khoản mạng xã hội, blog, bình luận blog và trong thư mục bài viết.


  5. Thực hiện một báo cáo mới về lưu lượng truy cập web, số nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi mỗi tuần. So sánh các kết quả này với đường cơ sở mà bạn thu thập được để tìm các từ tìm kiếm không phải trả tiền để xem liệu các từ khóa của bạn có đang làm tăng SEO của bạn hay không.

Xem thêm: 

https://zenwriting.net/cartonthanhhung/huong-dan-thanh-toan-google-ads-bang-momo-va-visa
https://zenwriting.net/cartonthanhhung/google-ads-la-gi-bi-quyet-khi-su-dung-hinh-thuc-quang-cao-nay
https://zenwriting.net/cartonthanhhung/huong-dan-sua-loi-khong-the-truy-cap-vao-khu-vuc-quan-tri-wordpress
https://blogfreely.net/cartonthanhhung/huong-dan-sua-loi-upload-failed-to-write-file-to-disk-trong-wordpress
https://blogfreely.net/cartonthanhhung/top-10-trang-tu-dien-anh-anh-tot-nhat-hien-nay
https://blogfreely.net/cartonthanhhung/huong-dan-thanh-toan-google-ads-bang-momo-va-visa
http://www.chothaibinh.vn/threads/tat-tn-tt-cach-thit-k-mt-website-chun-seo.263570/
http://www.chothaibinh.vn/threads/cac-buoc-nghien-cu-t-khoa-trong-seo.263571/
chothaibinh.vn/threads/huong-dn-ti-uu-hoa-cong-cu-tim-kim-trong-seo.263572/
https://linkhay.com/blog/82282/seo-tong-the-la-gi
https://linkhay.com/blog/82283/cac-cong-cu-seo-mien-phi-va-hieu-qua
https://linkhay.com/blog/82286/web-chuan-seo-la-gi
https://raovatonline.org/rao-vat/cach-tao-website-ve-tinh-bang-weebly/
https://raovatonline.org/rao-vat/web-ve-tinh-la-gi-va-tam-quan-trong-trong-seo/
https://raovatonline.org/rao-vat/web-chuan-seo-la-gi/
https://raovat49.com/s/kinh-nghiem-viet-bai-chuan-seo-3082295
https://raovat49.com/s/traffic-trong-seo-la-gi-tam-quan-trong-cua-traffic-den-seo-3082298
https://raovat49.com/s/the-meta-description-la-gi-trong-seo-3082304
https://kenhsinhvien.vn/topic/cach-viet-noi-dung-seo-vo-cung-hieu-qua.786333/
https://kenhsinhvien.vn/topic/cai-thien-noi-dung-va-tham-quyen-trong-seo.786331/
https://kenhsinhvien.vn/topic/cach-len-trang-dau-tien-cua-google.786334/
http://diendankientrucsu.vn/threads/lam-the-nao-de-viet-mot-blog-cho-seo.85818/
http://diendankientrucsu.vn/threads/huong-dan-cach-tang-luot-xem-trang.85820/
http://diendankientrucsu.vn/threads/tat-tan-tat-cach-tang-luot-xem-trang-bang-mang-xa-hoi.85821/
http://okmen.edu.vn/threads/cach-toi-uu-hoa-trang-web-cua-ban-de-su-dung-cong-cu-tim-kiem.79351/
http://okmen.edu.vn/threads/tim-hieu-van-de-ve-dinh-dang-trang-trong-seo.79353/
http://okmen.edu.vn/threads/nhung-loi-khuyen-trong-seo.79354/
http://diendan.namchamhoangnam.com/threads/c%C3%A1ch-c%E1%BA%A3i-thi%E1%BB%87n-t%E1%BB%91i-%C6%B0u-h%C3%B3a-c%C3%B4ng-c%E1%BB%A5-t%C3%ACm-ki%E1%BA%BFm.83011/
http://diendan.namchamhoangnam.com/threads/c%C3%A1ch-c%E1%BA%A3i-thi%E1%BB%87n-t%E1%BB%91i-%C6%B0u-h%C3%B3a-c%C3%B4ng-c%E1%BB%A5-t%C3%ACm-ki%E1%BA%BFm-b%E1%BA%B1ng-c%C3%A1ch-t%E1%BA%A1o-n%E1%BB%99i-dung.83013/
http://diendan.namchamhoangnam.com/threads/c%C3%A1ch-c%E1%BA%A3i-thi%E1%BB%87n-t%E1%BB%91i-%C6%B0u-h%C3%B3a-c%C3%B4ng-c%E1%BB%A5-t%C3%ACm-ki%E1%BA%BFm-b%E1%BA%B1ng-c%C3%A1ch-t%E1%BA%A1o-m%C3%A3.83014/
https://www.mnetgroup.org/threads/cach-cai-thien-toi-uu-hoa-cong-cu-tim-kiem-bang-cach-tao-ket-noi.82730/
https://www.mnetgroup.org/threads/cach-tang-luu-luong-truy-cap-trang-web-bang-content.82731/
https://www.mnetgroup.org/threads/quang-cao-trang-web-cua-ban-de-tang-luu-luong-truy-cap.82732/
https://hangcu.vn/index.php?docu/99494/
https://hangcu.vn/index.php?docu/99495/
https://hangcu.vn/index.php?docu/99496/
http://btcvn.org/threads/huong-dan-tro-thanh-mot-doanh-nghiep-seo-chuyen-nghiep-uy-tin.123737/
http://btcvn.org/threads/cach-thuc-hien-tiep-thi-cong-cu-tim-kiem.123738/
http://btcvn.org/threads/quang-cao-tim-kiem-co-tra-tien-trong-seo.123739/
http://giahoclaixe.net/threads/cach-cai-thien-xep-hang-trang-cua-ban.50180/
http://giahoclaixe.net/threads/cach-thiet-ke-trang-web-cho-seo.50181/
http://giahoclaixe.net/threads/lam-the-nao-de-lam-seo.50182/
http://faac.vn/forum/showthread.php/66235-Huong-dan-sua-loi-Syntax-Error-Trong-WordPress.html?p=77748#post77748
http://chothai24h.com/threads/75664-DNS-server-la-gi-Mot-so-dac-diem-cua-mot-DNS-server.html?p=82655#post82655
http://faac.vn/forum/showthread.php/66238-Google-Ads-la-gi-Bi-quyet-khi-su-dung-hinh-thuc-quang-cao-nay.html?p=77752#post77752
http://maymienbac.com/diendan/showthread.php?53513-Fintech-la-gi-Nhung-thong-tin-can-biet-ve-Fintech.html&p=58734#post58734
http://faac.vn/forum/showthread.php/66241-Doi-DNS-mac-dinh-sang-DNS-Google.html?p=77756#post77756
http://maymienbac.com/diendan/showthread.php?53514-Cach-spin-noi-dung-hieu-qua.html&p=58735#post58735
http://maymienbac.com/diendan/showthread.php?53515-Title-la-gi-Cach-toi-uu-title-trong-SEO.html&p=58736#post58736
http://chothai24h.com/threads/75667-Fintech-la-gi-Nhung-thong-tin-can-biet-ve-Fintech.html?p=82658#post82658
http://ipcdaknong.com.vn/vn/raovat/1241/45861.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...