Cách phối áo Pull dành cho nam và nữ

Phong cách kết hợp áo Pull

Kết hợp áo Pull Nam với loại quần gì ?

Đối với Nam có Body chuẩn rồi thì bạn nên kết hợp với một chiếc quần Sooc và đi với một đôi giày thể thao. Như vậy vừa tôn lên được vẻ cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo được gu thời trang. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với quần Jogger nếu bạn là một người có tính cách mạnh mẽ và muốn phá cách trong gu thời trang của mình.

Phối hợp cho áo Pull Nữ

Với những cô nàng trẻ trung, năng động thì có thể lựa chọn quần Jeans ngắn. Còn những bạn nào thích sự lịch sự nhưng vẫn muốn quyến rũ thì chân váy là lựa chọn đúng đắn. Với chân váy hoặc quần jean kết hợp với áo Pull đảm bảo sẽ làm cho những anh chàng phải hoa mắt chóng mặt vì vẻ đẹp của bạn đấy. Một phần nó cũng giống với Áo Phông nên bạn có thể tham khảo thêm một số cách phối hợp khác mà Atlan đã giới thiệu tại đây.

Kiểu dáng của áo Pull

Về căn bản như tôi đã nói thì nó không khác gì với áo phông cả vì vậy hình dáng của áo cũng gần như tương tự. Với cổ áo có 4 loại là cổ tròn, cổ tim, cổ chữ V và cuối cùng là áo pull cổ Sơ Mi. Phần thân áo đối với Nam thì nó hơi ôm sát, toàn bộ cơ thể. Còn với Nữ thì phần eo sẽ bị chít lại.
Phần tay áo của Nam thông thương sẽ là tay ngắn, còn Nữ sẽ là tay lửng hoặc tay ngắn. Phong cách, kiểu dáng của loại áo này thường sẽ không được sử dụng làm đồng phục công sở. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng thì bạn nên lựa một chiếc quần hoặc chân váy với nữ cho phù hợp. Kèm thêm bên ngoài bạn khoác thêm một chiếc áo khác như áo Vest để thêm phần lịch sự.

Áo pull len cổ điển

Bên cạnh các loại áo Pull thông thường thì còn một loại áo đặc biết khác chính là áo Pull cổ điển. Với chất liệu Len làm chủ đạo. Phong cách của Áo Pull Len tương đối khác với những loại áo Pull thông thường. Chất liệu vải là Len chủ yếu sử dụng vào mùa đông. Áo cũng không quá ôm sát cơ thể. Nhưng vẫn tương đối thon, gọn. Tay áo là tay dài chữ không phải tay ngắn hay là tay lửng. Còn riêng về phần cổ của Áo Pull len thì chủ yếu vẫn là áo cổ tròn. Loại cổ vừa có thể giữ ấm vừa có phong cách thời trang.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...