Lợi ích của Tái chế kim loại phế liệu là gì

Tái chế kim loại phế liệu mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, môi trường và nền kinh tế. Nó đã trở thành một ngành công nghiệp chủ chốt và được định giá khoảng 5,6 tỷ bảng chỉ riêng ở Anh, với khoảng 4 triệu tấn kim loại được tái chế trên toàn thế giới mỗi năm.



Lợi ích môi trường:

Tiết kiệm năng lượng và cắt giảm khí thải

Năng lượng được sử dụng trong quá trình tái chế ít hơn nhiều so với năng lượng được sử dụng trong quá trình khai thác và sản xuất quặng nguyên chất. Lượng khí thải Co2 giảm 200 triệu tấn mỗi năm do tái chế kim loại ở Anh.

Bằng cách tái chế kim loại, các nhà sản xuất vẫn có thể có được các vật liệu họ cần cho các sản phẩm của họ, nhưng với chi phí thấp hơn nhiều cho môi trường.


Lượng năng lượng tiết kiệm được bằng cách sử dụng vật liệu tái chế so với nguyên liệu thô là:

92% cho nhôm
90% cho đồng
56% cho thép
Bảo tồn tài nguyên
Sử dụng vật liệu tái chế bảo tồn tài nguyên hữu hạn của trái đất bằng cách giảm nhu cầu khai thác quặng mới.

Bảo vệ môi trường sống

Tái chế kim loại phế liệu ngăn chặn sự phá vỡ hoặc phá hủy môi trường sống của động vật bằng cách giảm nhu cầu khai thác.

Các lợi ích về kinh tế:

Đóng góp cho nền kinh tế
Ngành công nghiệp kim loại phế liệu ở Anh trị giá khoảng 5,6 tỷ bảng, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Anh. Thống kê cho thấy ngành công nghiệp kim loại phế liệu đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế Vương quốc Anh so với ngành công nghiệp xe máy và hàng không vũ trụ cộng lại.

Tạo việc làm

Ngành công nghiệp kim loại phế liệu mang lại hàng ngàn việc làm cho Vương quốc Anh và hàng triệu người trên khắp thế giới. Điều này thúc đẩy nền kinh tế và giảm tỷ lệ thất nghiệp.

Hỗ trợ thương mại quốc tế

Kim loại tái chế là một xuất khẩu đáng kể cho Vương quốc Anh. Bằng cách cung cấp cho các quốc gia khác kim loại tái chế, Vương quốc Anh giúp bảo vệ môi trường quốc tế, cũng như tăng cường mối quan hệ với các đồng minh và đối tác thương mại.

Lợi ích người tiêu dùng

Tiền cho đồ cũ
Ngành công nghiệp kim loại phế liệu đã là một cuộc cách mạng cho người dân trên toàn thế giới. Thay vì chỉ đơn giản là vứt bỏ một món đồ, giờ đây mọi người có thể tự do thu thập thêm tiền đồng thời giúp môi trường. Nếu bạn muốn bán kim loại của mình, hãy đảm bảo bạn sử dụng một thương gia có uy tín trả giá tốt nhất.


Universal Tái chế là công ty tái chế kim loại phế liệu chuyên dụng số 1 của Vương quốc Anh. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ, bao gồm tái chế kim loại phế liệu cho nhiều loại kim loại màu và kim loại màu, Chúng tôi cũng cung cấp tái chế WEEE , tái chế cáp và tái chế thành phần ô tô . Chúng tôi đam mê môi trường và gần đây chúng tôi đã mở một nhà máy WEEE trị giá 3 triệu bảng mới để tái chế nhiều nhất có thể. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp giá tốt nhất với xử lý thanh toán nhanh, giúp bạn thanh toán nhanh chóng, dễ dàng cho kim loại phế liệu của bạn.

Xem thêm:


1 nhận xét:

  1. Hi, Neat post. There's a problem together with your site in web explorer, would check this?
    IE still is the market chief and a good part of other people will miss your excellent writing due to this problem.

    Look at my page= 바카라


    Trả lờiXóa

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...