Tái chế đồng phế liệu

Hoạt động từ hai cơ sở được cấp phép đầy đủ của chúng tôi ở cả TPHCM và Bình Dương. Chúng tôi đã đầu tư đáng kể vào máy móc hiệu quả cho phép chúng tôi xử lý số lượng lớn tái chế đồng phế liệu lớn hơn cho cả thị trường Anh và quốc tế.

Thông qua quá trình xử lý cáp của chúng tôi, nơi chúng tôi tái chế nhiều loại cáp đồng khác nhau, chúng tôi tạo ra một hạt đồng chất lượng cao ở nhiều loại khác nhau. (Danh sách trên không dành riêng cho danh sách đầy đủ của đồng phế liệu chúng ta có thể tái chế). Tất cả các hạt đồng của chúng tôi được kiểm tra bởi người quản lý chất lượng của chúng tôi để đảm bảo chúng đã được xử lý theo tiêu chuẩn cao nhất.



Sự tiến bộ của chúng tôi trong công nghệ đã dẫn đến việc thu hồi đồng được phân loại từ hầu hết mọi loại sản phẩm cáp đồng phế liệu mà chúng tôi tái chế. Đồng của chúng tôi được kiểm tra và phân loại trước khi xử lý để đảm bảo không có nguy cơ nhiễm bẩn, đó là cách chúng tôi có thể sản xuất các loại hạt đồng khác nhau.


Tại phelieuquangdat và phelieutoanphat thì tái chế, quy trình tái chế đồng phế liệu của chúng tôi đảm bảo rằng đồng có giá trị được loại bỏ và tái chế để được tái sử dụng trong các ngành sản xuất. Các sản phẩm chính mà chúng tôi sản xuất là các loại hạt đồng sau đây.

Hạt đồng sáng
Hạt đồng đóng hộp
Hạt đồng 98%
95% hạt đồng

Gọi ngay cho chúng tôi để được thu gom và tái chế phế liệu theo số điện thoại sau: 0903 985 423 hoặc 0978 299 112

Xem thêm thông tin về chúng tôi: Cơ sở thu mua phế liệu giá cao và thanh lý phế liệu tái chế tại TPHCM và các tỉnh thành miền Nam.


1 nhận xét:

  1. Thanks in support of sharing such a good thought, piece of writing is fastidious, that's why i have read it entirely

    Also visit my web page - 카지노커뮤니티


    Trả lờiXóa

Legal Newsletter | May 2023

Dear Valued Customers and Partners, GV Lawyers would like to introduce you to Legal Newsletter Issue No. 05 of May 2023 . This newslette...